Popular Post

Posted by : mikeycole87@gmail.com Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Chiếc điện thoại Rhyme kèm theo nhiều phụ kiện được HTC giới thiệu tại Việt Nam với mức giá 12,8 triệu đồng.

Tại buổi giới thiệu điện thoại Rhyme tại TP HCM vào sáng 22/11, ông Nguyễn Hồng Châu, Trưởng đại diện HTC tại Việt Nam, cho biết đây là sản phẩm có thiết kế thời trang, kèm theo là giao diện đẹp, dễ sử dụng đối với phái nữ.
HTC Rhyme được thiết kế nguyên khối, hiện tại có hai màu xanh và tím. Máy dùng màn hình super LCD, độ phân giải WGVA 3,7 inch. Đặc biệt Rhyme có những tính năng của một chiếc máy chụp hình chuyên nghiệp như camera 5 megapixel, cho phép mở khẩu F/2.2, hỗ trợ đèn flash LED.
Màn hình khoá của HTC Rhyme có thể tuỳ chỉnh được để người dùng truy cập những nội dung quan trọng như cập nhật thông tin mạng xã hội, hình ảnh hoặc dự báo thời tiết một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách mở màn hình.
HTC Rhyme được kèm theo bộ phụ kiện độc đáo gồm đế đồng bộ HTC Rhyme Docking station vừa sạc pin điện thoại vừa biến Rhyme thành đồng hồ để bàn và máy nghe nhạc, giúp người dùng nghe những bài hát yêu thích trực tiếp bằng loa kết nối Bluetooth.
Bên cạnh đó, máy đi kèm dây báo tín hiệu Charm, với một khối lập phương nhỏ phát sáng được dùng như phụ kiện trang trí cho túi xách và đồng thời dùng để kéo điện thoại ra khỏi túi một cách nhanh chóng. Rhyme còn đi kèm tai nghe không rối dây.
HTC Rhyme sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 11 năm nay với giá bán lẻ 12,8 triệu đồng.
(Nguồn: vnexpress.net)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI - Mamnon - Powered by Blogger - Designed by Shymart