Popular Post

Posted by : mikeycole87@gmail.com Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Máy chụp ảnh hai màn hình ST700 có màn hình ở mặt trước 1.8" và mặt sau để xem ảnh với màn hình 3.0". Các tính năng mới này thay đổi quan niệm về những trải nghiệm khó chụp trước đây. Chế độ Children (Trẻ em) có những tùy chọn ảnh hoạt hình tải về được và được tính hợp sẵn để thu hút sự chú ý của trẻ con.

Bằng cách sử dụng ống kính góc rộng 26mm của ST700, với zoom quang học 5x, ngay lập tức bạn có thể lưu giữ những ký ức với quy mô đầy đủ của những cảnh đẹp và địa danh nổi tiếng, hay toàn bộ bữa tiệc cưới và những tòa nhà chọc trời cao nhất.

ST700 tích hợp menu và các chức năng màn hình cảm ứng dễ sử dụng. Và tính năng Smart Touch 3.0 mang đến sự tiện lợi ngay dưới các ngón tay của bạn. Hãy chạm vào các biểu tượng trên màn hình để nhanh chóng khởi động các lựa chọn và ứng dụng có thể làm cho ảnh chụp của bạn sắc nét hơn và dễ chụp hơn.

Hiệu ứng Tilt & Shift thu nhỏ các đối tượng trong ảnh, Hiệu ứng Vignetting (Hiệu ứng làm mờ nét ảnh) làm cho các thành phần tương phản mạnh mẽ. Các hiệu ứng mới đặc biệt gồm có Soft Focus làm dịu màu sắc và gia tăng cảm xúc, Half-Tone Dot nâng cao hình ảnh trong như truyện tranh, và hiệu ứng Palette bổ sung những rung cảm cực kỳ sống động và một loạt các sắc màu tùy chọn cho hình ảnh của bạn.

Tính năng Magic Frame độc đáo cho phép bạn tạo nên những hình ảnh tinh tế và những hiển thị chất lượng như poster, thể hiện tâm trạng và cá tính của bạn. Chỉ cần lựa chọn một trong những mẫu Magic Frame tích hợp, gồm Wall Art, Old Film, Ripple, Full Moon, Old Record, Magazine, Holiday, Classic TV và nhiều hơn nữa. Hướng máy ảnh về đối tượng bạn muốn chụp, điều chỉnh cho lọt vào mẫu có sẵn trên màn hình và chụp. Đối tượng của bạn giờ đây đã được chụp trong khung với một trạng thái và khung hình nền đặc biệt.

Smart Auto 2.0 có thể chuyển bất kỳ khoảnh khắc nào thành một kỷ niệm hoàn hảo trong một tấm ảnh chuyên nghiệp. Cho dù là vài người bạn trong bữa tiệc tối qua hay ánh trăng phản chiếu trên mặt hồ. Smart Auto 2.0 (Still & Movie) ngay lập tức phân tích những yếu tố chính trong nhiều thành phần và chụp một tấm ảnh hoàn hảo với nhiều chế độ hình ảnh và phim khác nhau. Và vì cuộc sống không phải là cuộc sống tĩnh nên tính năng dò theo đối tượng của máy ảnh sẽ chụp những đối tượng không hoặc sẽ không đứng yên.

ST700 kết hợp khéo léo một chiếc máy ảnh đẳng cấp chuyên nghiệp và một máy quay video HD nhỏ gọn. Bạn có thể quay video chất lượng HD 720p 30 khung hình/giây và thời lượng quay dài hơn gấp 4 lần so với video MPEG với định dạng H.264. Sử dụng zoom 5x để tiến gần đến đối tượng ghi hình hơn. Kết nối HDMI cho phép bạn xem video HD trên bất kỳ TV hoặc màn hình HD nào. Bạn không phải bỏ lỡ giây phút nào khi quay phim.

Tính năng Smart Face Recognition nhận diện và tự động điều chỉnh lấy nét và phơi sáng lên đến 20 khuôn mặt đã được chỉ định hoặc thường xuyên được chụp nhất, vì thế bạn có thể là cho những người đặc biệt này của bạn nổi bật trong một nhóm đông.

Sử dụng những công nghệ mới nhất, hệ thống chụp chân dung hoàn hảo của ST700 kết hợp tất cả các tính năng cần thiết để tạo nên những tấm ảnh chân dung không thể nào quên. Beauty Shot chỉnh sửa lại tông màu da và xóa đi những khiếm khuyết trên khuôn mặt, khiến cho cho những tấm chân dung đẹp rạng rỡ hơn. Face Detection tự động nhận diện và điều chỉnh lấy nét và phơi. Và tính năng chỉnh sửa mắt đỏ loại bỏ các lỗi này giúp bạn không phải chụp lại.

(Nguồn: www.sony.com.vn)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI - Mamnon - Powered by Blogger - Designed by Shymart