Popular Post

Posted by : mikeycole87@gmail.com Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

VAIO Y có thiết kế nhỏ gọn với màn hình độ phân giải cao 11.6 inch để bạn dễ dàng và thoải mái sử dụng, dù là bạn sử dụng cho công việc tại văn phòng hay sử dụng cho nhu cầu cá nhân. Bạn có thể lựa chọn giữa bộ xử lý Intel® Core™ i3-380UM dành cho VAIO Y (YA) và AMD Dual-Core Processor E-350 với card đồ họa rời AMD Radeon™ HD 6310 dành cho VAIO Y (YB). Dù rằng bạn chọn bộ xử lý nào đi nữa, thì máy cũng mang đến cho bạn khả năng hoạt động mượt mà.

Với thiết kế mỏng và chỉ nặng khoảng 1.46 kg, VAIO Y thật sự tiện lợi khi mang theo bên mình. Bạn hoàn toàn tự tin mang VAIO Y bên cạnh và di chuyển thoải mái mà không sợ máy gặp sự cố. Và với mạng LAN không dây và Bluetooth®, bạn có thể kết nối Internet dễ dàng dù là đang ở đâu đi nữa.

VAIO Y có thiết kế rất phong cách và thân thiện với người dùng. Nắp máy và thân máy tiếp xúc nhau ở một đường duy nhất, tạo thành một đường cong mượt mà. Bàn phím tách biệt được thiết kế với độ nổi phím lý tưởng nhất cho việc gõ phím. Bệ gác tay giúp cố định lòng bàn tay bạn một cách tốt nhất để giảm thiểu sự nhức mỏi. Và thật tiện lợi với nút ASSIST dùng để gọi VAIO Care hỗ trợ tự động đánh giá, sửa chữa và khắc phục đa dạng các sự cố.

(Nguồn: www.sony.com.vn)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI - Mamnon - Powered by Blogger - Designed by Shymart