Popular Post

Posted by : mikeycole87@gmail.com Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Mục đích là thứ mà mỗi người chúng ta luôn luôn cần tới. Bất cứ ai, làm bất cứ chuyện gì, trong bất cứ hoàn cảnh nào, với bất cứ ai,…điều có mục đích!”

Mục đích là những mắc xích dẫn đến những mục tiêu lớn hơn cho mỗi chúng ta! Nhưng có bao nhiêu mục đích của chúng ta là đúng đắn!

Giữa mục đích đúng và sai chỉ cách nhau bằng một ranh giới rất mỏng manh! Nếu không có đủ quyết tâm và nghị lực, rất có thể chúng ta sẽ rơi vào con đường lệch lạc không mong muốn.

Shymart được sinh ra cũng có mục đích!

Hầu hết mọi người chấp nhận những gì “nên” làm, thay vì dành thời gian để tìm hiểu những gì họ “muốn” làm. Chúng ta có bao giờ ngồi suy nghĩ nghiêm túc về những gì mình thật sự yêu thích? Những gì mình thật sự có khả năng? Những gì mình muốn đạt được trong cuộc sống? Đâu là trở ngại đối với chúng ta?…Nhưng không phải ai cũng có thể làm được việc này. (Theo Keith Ferrazzi. Tahl Raz.)

Shymart muốn xây dựng mạng lưới bạn bè rộng rãi, tràn ngập tình thân! Đó là nền tản vững chắc nhất để Shymart có thể phát triển trong tương lai: một cửa hàng bán lẻ nổi tiếng!

Tất nhiên, ai ai cũng muốn có được điều đó! Nhưng thực hiện thì rất khó! Có nhiều trở ngại mà Shymart muốn vượt qua.

Để làm được điều đó! Tất cả những hành động của Shymart phải xuất phát từ sự rộng lượng, Shymart phải xem mọi người như người thân trong gia đình, xem lợi ích của mọi người như chính lợi ích của chính Shymart!

Những điều Shymart nghĩ và làm đều có mục đích! Đó là xây dựng một thế giới kinh doanh tràn đầy tình yêu thương, mà ở đó, mọi người biết quan tâm và chia sẽ lợi ích cho nhau cũng như những người thân trong gia đình!

Shymart

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI - Mamnon - Powered by Blogger - Designed by Shymart