Popular Post

Posted by : mikeycole87@gmail.com Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2011

Máy lọc nước dùng công nghệ nano do các nhà khoa học Nga phát minh có kết cấu gọn nhẹ không chỉ thích hợp cho thành phố mà còn ở các vùng nông thôn, miền núi thường sử dụng nước giếng khoan.

Vật liệu nano Aquavalis và UCVR sử dụng trong các máy lọc nước công nghệ nano do Viện Hàn lâm Khoa học Nga phát minh từ năm 1998. Đến năm 2001, công nghệ hoàn thiện và được cấp phép sản xuất hàng loạt tại Nga từ năm 2005. Ngay sau khi đưa ra thị trường, loại sản phẩm này đã được Chính phủ Nga, đứng đầu là Thủ tướng Putin (khi đó còn là Tổng thống) đánh giá cao và công nhận là máy lọc nước tốt nhất trong chương trình nước sạch quốc gia.Đặc điểm kỹ thuật:

Một máy hòan chỉnh gồm:- 3 tầng lọc. 2 Tầng lọc thô 10 inch và tầng nanô AquaVallis FE 10 inch. -Tốc độ lọc ban đầu: 4 lít/phút. Máy này có lõi lọc nanô 10 inch, khác máy Trio5 là có lõi lọc 5 inch. Do vậy tốc độ ban đầu gấp đôi và lượng nước sau lọc cũng gấp đôi. Có hai loại khác nhau: một loại vỏ máy bằng nhựa có chiều rộng 12 cm, dài 43 cm, cao 36 cm, một loại vỏ máy bằng inox có chiều rộng 12 cm, dài 43 cm, cao 40 cm.

1-Không cần dùng điện, không cần máy bơm. Chỉ cần có áp lực tự nhiên của nước nguồn vào là máy có thể làm việc lọc tốt. Máy gọn nhẹ, dễ sử dụng, lọc nước dùng ngay không cần trữ nước. Do vậy rất tiện ích cho người tiêu dùng ở mọi nơi: vùng nông thôn không có địên, miền núi xa không có nước máy, thành phố khi diện tích nhỏ hẹp và ngay cả khi mất điện vẫn làm việc.

2- Hiệu quả lọc cao: Máy lọc được các hạt bẩn rất nhỏ vài nanô, khử màu, khử mùi khó chịu của nước, lọc các chất huyền phù, các chất bẩn vô cơ đến 98 %. Máy có khả năng lọc nguồn nước bẩn, cho nước sạch vô trùng. Nó lọc rất tốt các loại virus, vi khuẩn, E. coli, fecal Coliform, khử các loại khuẩn trơ với clo và nhiệt độ, v.v. và làm sạch nước 100% vô trùng ngay cả khi nồng độ bẩn tới mức 100000MNP ( con vi khuẩn)/100ml. Không cần đèn tia cực tím. Cho đến nay không có máy lọc nước truyền thống nào có khả năng lọc và tự khử khuẩn mạnh như thế. Quá trình lọc xẩy ra nhờ các cơ chế, tính chất lọc và hấp phụ bên trong của vật liệu nanô. Không dùng hoá chất để lọc nước.

3- Nguồn nước. Máy lọc nước này cũng dùng lọc rất tốt Nước máy, Nước mưa, Nước giếng khoan đã qua lọc thô, Nước giếng khơi, Nước suối, Nước ao,Nước hồ.

4-Thân thiện với môi trường: Hiệu súât sử dụng nước là 100%, có bao nhiêu nước vào là bấy nhiêu nước ra, không có nước thải, không gây tiếng ồn, tốc độ lọc nước cao. Tiết kiệm hoàn toàn năng lượng điện.

5- Chất lượng nước. Điều quan trọng nhất, thể hiện chất lượng nước của máy lọc nước công nghệ nano là nước sau lọc vẫn giữ được các khoáng chất thiên nhiên và vi lượng vốn có trong nước, làm cho nước sau lọc dễ chịu hơn, tốt hơn, ngon hơn. Những khoáng chất, vi lượng này rất cần thiết cho cơ thể,mà một số khóang chất ngay cả thức ăn cũng không có. Nước vô trùng tuyệt đối. Chất lượng nước cao, Đây chính là giá trị lớn nhất mà máy lọc nước công nghệ nano mang lại cho người tiêu dùng.

(Nguồn: www.sunny-eco.vn)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI - Mamnon - Powered by Blogger - Designed by Shymart