Popular Post

Posted by : mikeycole87@gmail.com Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

HD-PG5UB là mẫu ổ cứng gắn ngoài dung lượng 500GB đầu tiên của Sony, hướng đến nhu cầu lưu trữ và bảo vệ tài liệu và các dữ liệu đa phương tiện.

Ổ HD-PG5UB có 2 màu sắc trắng và đen với trọng lượng khoảng 180g. Phía trên có một đèn LED báo trạng thái hoạt động của thiết bị.

HD-PG5UB có mức dung lượng 600GB, hỗ trợ cả chuẩn kết nối USB 3.0 và 2.0. Ở chế độ USB 2.0, ổ cứng này được trang bị thêm tính năng Data Transfer Accelerator cho phép tăng tốc độ copy dữ liệu nhanh hơn so với các ổ cứng chuẩn USB 2.0 khác.

Ổ cứng HD-PG5UB có thể sử dụng với các sản phẩm khác của Sony như TV LCD Bravia (hỗ trợ ghi hình từ TVHD/truyền hình cap vào ổ ứng với độ phân giải tối đa lên đến Full HD), máy quay phim Handycam của Sony (copy các video vào ổ cứng trực tiếp thông qua tính năng Direct Copy, bao gồm cả DCR-SX21E và DCR-SR2).

Với những tín đồ của PlayStation 3, người dùng có thể kết nối với ổ cứng qua cap USB và xem video mã hóa theo codec AVCHD hay ảnh thông qua ứng dụng Filmy mà không cần tới PC.

Ổ HD-PG5UB còn tích hợp phần mềm bảo mật Password Protection Manager (giúp ngăn chặn truy cập trái phép) và Backup Manager giúp tự động sao lưu dữ liệu theo lịch trình.

HD-PG5UB sẽ có mặt đầu tiên tại một số nước Châu Âu như Pháp, Đức và Anh. Hiện chưa có thông tin về giá của sản phẩm.

(Nguồn: http://bachhoa24.com)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI - Mamnon - Powered by Blogger - Designed by Shymart