Popular Post

Posted by : mikeycole87@gmail.com Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Hôm nay, Samsung Galaxy Y chính thức bán ra với giá 3.390.000 cho người tiêu dùng.

Galaxy Y - một chiếc điện thoại thông minh Android với những ứng dụng thú vị, khả năng tải dữ liệu nhanh hơn, kết nối Wifi "chuẩn" hơn trên một giao diện gần gũi và dễ sử dụng hơn.

Galaxy Y có thiết kế nhỏ gọn, thời trang nhưng đầy mạnh mẽ với bộ vi xử lý mạnh, tốc độ tải lên đến 7.2 Mbps. Hệ điều hành Android mới nhất cung cấp kinh nghiệm sử dụng mượt mà, đẩy mạnh các dịch vụ điện thoại di động tuyệt vời của Google như ứng dụng web với các tùy chọn trong lĩnh vực cuộc sống, vui chơi giải trí và phong cách. Social Hub tích hợp các văn bản, tin nhắn, email và các cập nhật SNS vào một nguồn cấp dữ liệu thời gian duy nhất để được truy cập bất cứ lúc nào.

Với màn hình 3.0 inch cho những trải nghiệm video và chơi trò chơi phong phú. Giao diện TouchWiz cải tiến giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong giao tiếp. Bạn hoàn toàn có thể tùy biến màn hình của bạn bởi vì chỉ bạn mới biết các tính năng, ứng dụng và nội dung quan trọng nhất mà bạn cần. Cảm ứng đa điểm zoom trong trình duyệt web cho phép phóng to thu nhỏ để thuận tiện nắm bắt mọi chi tiết bạn cần.

Màu sắc tùy chọn khác nhau đáp ứng nhu cầu khác nhau. Lựa chọn màu sắc phù hợp với mình hoặc tâm trạng hiện tại, và qua đó thể hiện mình với Samsung GALAXY Y. Gồm 4 màu: xám, đen, trắng và hồng.

(Nguồn: Samsung Việt Nam)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI - Mamnon - Powered by Blogger - Designed by Shymart