Popular Post

Posted by : mikeycole87@gmail.com Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Acer vừa trình làng mẫu máy tính xách tay hoàn toàn mới Aspire 4349 tại thị trường Việt Nam dành cho dân văn phòng và học sinh, sinh viên; nhưng chỉ trong một thời gian ngắn nó đã trở thành tiêu điểm của giới công nghệ tháng 9 với mức giá bán ra vô cùng cạnh tranh, chỉ 6.799.000 đồng (đã có VAT). Từ ngày 1/10 sản phẩm sẽ được bán với giá cực sốc chỉ 5.999.000 đồng (đã có VAT), số lượng có hạn.

Thông tin khuyến mãi đặc biệt:

Chỉ với 399.000đ (đã bao gồm VAT), khi mua Aspire 4349, khách hàng sẽ được lựa chọn mua một trong những quà khuyến mãi sau:

+ Thêm 2GB RAM (nâng cấp lên 3GB RAM)

+ Ba-lô cao cấp Acer

+ Một năm bảo hành mở rộng (giá thị trường 999.000đ)

Hoặc mua Túi xách Acer chính hãng với giá 199.000đ (đã bao gồm VAT).

Điều đầu tiên Aspire 4349 hấp dẫn người dùng phải kể đến là cấu hình thuộc hàng “khủng” khi được trang bị vi xử lí Intel® B800 thế hệ thứ 2. Đây là vi xử lý dựa trên kiến trúc Sandy Bridge hoạt động ở tốc độ 1,5 GHz, 2 MB bộ nhớ cache L3. Intel® B800 có tần số hoạt động card đồ họa onboard (Graphics Max Dynamic Frequency) là 1GHz cao hơn so với bộ vi xử lý Intel® Core i3-370M là 667MHz. Ngoài ra, chiếc máy này cũng được trang bị card Intel® HD Graphics với tốc độ 650-900MHz giúp máy hoạt động thêm mạnh mẽ và đủ làm vừa lòng những ai muốn mày mò với những chương trình chỉnh sửa ảnh, video hay chơi game online. 

Bên cạnh đó, Aspire 4349 còn sở hữu màn hình HD LED 14’’ độ phân giải 1366 x 768, cho phép người dùng chìm vào thế giới giải trí HD trên từng thước phim với độ sắc nét cao. Phía trên màn hình laptop là hệ thống webcam ứng dụng công nghệ Crystal Eye tiên tiến. Khi trò chuyện online, webcam cho hình ảnh sắc nét hơn và âm thanh cũng rõ hơn nhờ micro tích hợp.

Tăng thêm độ hấp dẫn của máy chính là bàn phím Acer Finetip thời trang. Những phím bấm nhỏ gọn cùng khoảng cách giữa các phím rộng giúp đánh máy nhanh và chuẩn xác, nó cũng giúp người dùng vệ sinh máy dễ dàng hơn.

Máy còn được trang bị đầy đủ các chức năng kết nối và chia sẻ với những công nghệ hiện đại để nâng cao khả năng bắt sóng wifi. Bàn di chuột với cảm ứng nhạy, giúp thực hiện thao tác hết sức nhanh chóng, chính xác.

Các cổng VGA, HDMI, jack cắm tai nghe, ba cổng USB 2.0 tiện lợi giúp chia sẻ hình ảnh và dữ liệu ngay tức thì, hoặc có thể kết nối trực tiếp với LCD để trình chiếu cho chất lượng hình ảnh cao.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng sở hữu ổ đĩa đọc/ghi DVD với tốc độ cao lên tới 8x cho phép ghi đĩa một cách dễ dàng và nhanh chóng. Một ưu thế nữa của Aspire 4349 không thể bỏ qua đó là dung lượng ổ cứng 320GB, thời lượng pin dài lên tới 4 giờ đồng hồ và tương đối nhẹ khi chỉ nặng 2,3kg.

(Nguồn: http://acervietnam.com.vn)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI - Mamnon - Powered by Blogger - Designed by Shymart