Popular Post

Posted by : mikeycole87@gmail.com Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Hãng Sony vừa bất ngờ giới thiệu hai dòng tablet mang tên S1 và S2 trong hôm nay (26-4). Cả S1 và S2 đều sử dụng hệ điều hành Android 3.0 (Honeycomb).

S1 có kích cỡ màn hình 9,4-inch trong khi S2 có kiểu dáng độc đáo hơn với thiết kế màn hình kép, mỗi màn hình 5,5-inch dùng riêng biệt hoặc chung với nhau và thậm chí có thể gập lại để thu gọn kích cỡ, dễ mang đi khi di chuyển.

Như vậy, người dùng có thể vừa xem tin tức trên màn hình thứ nhất của S2 vừa hiệu chỉnh danh sách nhạc ở màn hình thứ 2 hoặc cùng sử dụng cả hai màn hình vào việc xem giao diện một website.


S1 và S2 đều hỗ trợ mạng WiFi, 3G/4G và tích hợp với PlayStation Suite (một nền tảng mới thân thiện với Android do Sony phát triển, cho phép người dùng tải và chơi các trò chơi PlayStation).

Dự kiến khả năng tương tác với các thiết bị khác sẽ còn được mở rộng cho S1 và S2, giúp chúng có thể tương tác trong vai trò là một chiếc điều khiển từ xa tổng hợp qua công nghệ hồng ngoại với các thiết bị giải trí tại gia như HDTV.

Công nghệ DLNA có thể giúp S1 và S2 đưa các nội dung đa phương tiện trình chiếu lên các màn hình lớn hơn hay các dàn âm thanh chuẩn vòm có cùng chuẩn tương thích.


Nguồn: tuoitre.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI - Mamnon - Powered by Blogger - Designed by Shymart