Popular Post

Posted by : mikeycole87@gmail.com Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Vaio Z là chiếc máy tính xách tay đỉnh cao của hãng Sony với công nghệ Quad SSD - RAID 0, để đạt được tốc độ đọc/ghi dữ liệu chưa từng có.

Bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 cho hiệu suất vượt trội, card đồ hoạ NVIDIA ® GeForce® GT 330 GPU xử lý phim và hình ảnh mượt mà đến từng chi tiết. Màn hình LCD Full HD 1920 x 1080 cho chất lượng hình ảnh HD tuyệt đẹp và tương thích thao tác đa cửa sổ. VAIO Z giúp bạn thực hiện bất kỳ công việc nào một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Được trang bị màn hình LCD Full HD cho bạn một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất, cùng khả năng tiếp cận nhiều nội dung chất lượng cao với đầu đĩa ROM Blu-ray tương thích công nghệ DVD SuperMulti, VAIO Z chắc chắn là một công cụ giải trí đích thực. Ngoài ra, VAIO Z còn được trang bị một cổng HDMI giúp bạn chia sẻ hình ảnh chất lượng cao với nhiều người trên màn hình tivi LCD Full HD chỉ với một kết nối qua dây cáp.

Vaio Z có bề mặt được chế tạo từ vật liệu nhôm nguyên khối và chất liệu Hybrid Carbon cao cấp để bảo đảm độ chắc chắn cũng như trọng lượng nhẹ. Mảnh vỏ nhôm liền khối dùng ở nơi để tay được chế tạo với kỹ thuật đặc biệt để tối đa hóa sức chịu lực. Hybrid Carbon bao phủ mặt trên của vỏ máy vừa sang trọng vừa bảo vệ máy tốt. Đây là bí quyết để giảm bớt trọng lượng mà vẫn bảo đảm độ bền chắc của máy. VAIO Z đã được kiểm duyệt qua qui trình kiểm tra chất lượng khắt khe để bảo đảm việc có thể hoạt động tốt trong những điều kiện khác nhau.

VAIO Z là hiện thân hoàn hảo của hiệu suất hoạt động đáng kinh ngạc kết hợp vẻ đẹp sang trọng. Khớp nối trụ nổi bật của máy không chỉ là một nét độc đáo trong thiết kế mà còn là một phần không thể thiếu của một thể thống nhất góp phần tạo nên sự bền bỉ cho máy. Nhìn từ cạnh máy, thiết kế hai mảnh kim loại bên thân máy tạo cho VAIO Z một vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế trong một kết cấu hài hoà.

(Nguồn: sony.com.vn)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI - Mamnon - Powered by Blogger - Designed by Shymart